วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

เปลี่ยนเบอร์ ติ๊กตอก เป็นเบอร์ใหม่ ทำอย่างไร

02 พ.ย. 2023
380

การเข้าใช้งานTikTok เราจะใช้เบอร์โทรศัพท์หรืออีเมลเป็นส่วนใหญ่ แต่บางทีเราอยากจะ เปลี่ยนเบอร์ ติ๊กตอก เป็นเบอร์ใหม่ เพราะซื้อซิมใหม่ เปลี่ยนเครื่องใหม่ แบบนี้เป็นต้น แต่ติดปัญหาคือ เปลี่ยนเบอร์ในติ๊กต๊อกไม่ได้ ไม่รู้ว่าเขาทำกันอย่างไร หากคุณ เข้าติ๊กต๊อกเดิมไม่ได้ เพราะเปลี่ยนเบอร์ คุณก็จะต้องสมัครบัญชีใหม่เท่านั้น ซึ่งทำให้เสียเวลามาก แต่หากรู้จัก วิธี ลบ เบอร์ ออกจาก tiktok แล้ว คุณก็เข้าใช้ผ่านบัญชีเดิมได้เลย

สำหรับท่านใดที่เล่น ติ๊กต๊อก อยู่ แล้วอยากจะ เปลี่ยนเบอร์ ติ๊กตอก เป็นเบอร์ใหม่ เรามีวิธีการง่ายๆ ที่คุณทำตามเพื่อ แจ้งเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ ตามนี้ ก็เข้าใช้งานผ่านบัญชีเดิมได้ทันที แต่ว่าเบอร์โทรศัพท์ที่นำมาใช้ เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ติ๊กต๊อก นั้น ต้องเป็นเบอร์ใหม่เท่านั้น หากเป็น หมายเลขนี้ลงทะเบียนแล้ว tiktok ไว้ก่อนหน้านี้แล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนได้ ต้องใช้เบอร์ใหม่อย่างเดียว

สารบัญ

(ขั้นตอนที่ 1) เข้าไปที่หน้าบัญชีของคุณ จากนั้นเลือกที่ “ขีด 3 ขีด”

(ขั้นตอนที่ 2) ไปที่ “การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว”

(ขั้นตอนที่ 3) ไปที่ “บัญชี”

(ขั้นตอนที่ 4) ไปที่ “ข้อมูลบัญชี”

(ขั้นตอนที่ 5) เลือกที่ “หมายเลขโทรศัพท์”

(ขั้นตอนที่ 6) เลือกที่ “เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์”

(ขั้นตอนที่ 7) เลือกที่ “รหัสผ่าน”

(ขั้นตอนที่ 8) ป้อนรหัสผ่านที่คุณเคยใช้เข้าบัญชี TikTok

(ขั้นตอนที่ 9) กรอก “หมายเลขโทรศัพท์ใหม่ของคุณ”

(ขั้นตอนที่ 10) ระบบจะส่งรหัสยืนยันไปที่เบอร์โทรศัพท์ของคุณ ให้นำรหัสนั้นมากรอกให้ตรง

(ขั้นตอนที่ 11) ระบบแจ้งเตือนว่า “เพิ่มหมายเลขโทรศัพท์แล้ว” แสดงว่าเปลี่ยนเบอร์ใหม่ได้แล้ว

เพียงแค่นี้คุณก็เข้าใช้งานบัญชีผ่านเบอร์โทรศัพท์เบอร์ใหม่ได้แล้ว ทำตามง่ายๆ แค่ไม่กี่ขั้นตอน ในการเปลี่ยนครั้งต่อไปเช่นกัน ให้คุณทำโดยวิธีนี้เท่านั้น ควรใช้เป็นเบอร์ใหม่ที่ยังไม่เคยสมัครจะดีที่สุด จะได้ไม่ต้องมีปัญหา หากมีปัญหาเบอร์ซ้ำ ขั้นตอนจะยุ่งยาก หรืออาจจะเปลี่ยนไม่ได้เลย