วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

วิธี สมัคร VK อัพเดตล่าสุด 2023 ศูนย์รวมความบันเทิงที่มาแรงที่สุด

22 พ.ย. 2023
485

VK หรือที่เต็ม (VKontakte) แต่คนไทยเรียกกันติดปากว่า วีเค เป็นเว็บและแอปพลิเคชั่นที่มาแรงมาก ใน 2-3 ปีหลังมานี้ และในปี 2023 ก็กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น หลายท่านก็อยากจะลองเล่นดูบ้าง แต่ยัง สมัคร VK ไม่รู้ว่าจะสมัคร VK 2566 อย่างไร อีกอย่างภาษาที่ใช้ใน วีเค ก็เป็นภาษาอังกฤษ หรือภาษารัสเซีย ทำให้บางท่านไม่เข้าใจ ซึ่งเว็บนี้ก็เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook, Instagram และ Twitter(X) สามารถอัพโหลดภาพ สถานะ หรือคลิปวิดีโอได้เหมือนกันทุกอย่าง

หากคุณอยากเล่นอะไรใหม่ๆ มาที่ แอป VK หรือที่เว็บ vk.com ลองดูก็ได้ ที่นี่มีอะไรที่แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ ไม่สามารถเล่นได้ นั่นก็คือคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับ 18+ อย่างเช่นคลิปจากลับจาก Bigo Live จาก Only Fans รวมถึงคลิปทางบ้าน ก็มีให้เลือกดูทุกประเภท ที่สำคัญมีการอัพเดตทุกวันด้วย ที่พิเศษกว่านั้นก็คือ คลิปวิดีโอเหล่านี้ ให้เราดูฟรีอีกต่างหาก ไม่ต้องเสียเงินเข้ากลุ่มลับอีกแล้ว ใครที่อยาก สมัคร VK แต่ยังทำไม่เป็น สามารถดูวิธี สมัคร vk ใช้เบอร์ ต่อไปนี้ได้เลย เราได้สอนวิธีการสมัครอย่างละเอียดเอาไว้แล้ว มีขั้นตอนดังนี้

สารบัญ

(ขั้นตอนที่ 1) เข้าไปที่เว็บ vk.com จากนั้นให้เลือกที่ Sign up (สมัครสมาชิก) เพื่อทำการลงทะเบียน

(ขั้นตอนที่ 2) กรอกเบอร์โทรศัพท์ของคุณ โดยให้กรอกเป็น +66 แทนเลข 0 สมมติหมายเลขโทรศัพท์ของคุณคือ 091 234 5678 ก็เปลี่ยนเป็น +66 912 345 678 เสร็จแล้วให้กด Continue”

(ขั้นตอนที่ 3) ระบบของ VK จะโทรอัตโนมัติมาที่เบอร์ที่คุณกรอกไว้ ให้คุณนำ “รหัส 4 ตัวท้าย” มากรอกในช่องว่าง จากนั้นให้กด Continue”

(ขั้นตอนที่ 4) ป้อนข้อมูลส่วนตัวในช่อง ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล,วัน เดือน ปีเกิด,เพศ ตามตัวอย่างในภาพ เสร็จแล้วให้กด Continue”

(ขั้นตอนที่ 5) ตั้งรหัสผ่านในการเข้าใช้งาน โดย “รหัสผ่านต้องเหมือนกันทั้ง 2 ช่อง” เสร็จแล้วให้กดContinue”

(ขั้นตอนที่ 6) เลือกเมืองที่คุณอยู่ จากนั้นให้กด Continue” หรือจะกดที่ “Specify later” เพี่อระบุในภายหลังก็ได้เช่นกัน

(ขั้นตอนที่ 7) เลือกมหาวิทยาลัยที่เรียน เสร็จแล้วกดที่ Continue” หรือจะกดที่ “Specify later” เพี่อระบุในภายหลังก็ได้เช่นกัน

(ขั้นตอนที่ 8) ป้อนอีเมลของคุณ เสร็จแล้วกดที่ Continue” หรือจะกดที่ “Specify later” เพี่อระบุในภายหลังก็ได้เช่นกัน

(ขั้นตอนที่ 9) ระบบจะนำมาที่หน้าแรกของVK แสดงว่าเราทำการสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว หากต้องการตั้งค่าเพิ่มเติม หรือโพสต์สถานะของ VK ให้คุณไปที่ My profile”

(ขั้นตอนที่ 10) ตั้งค่าโปรไฟล์ของคุณให้สมบูรณ์ ได้แก่ ใส่ภาพโปรไลฟ์,ภาพหน้าปก เป็นต้น หากต้องการโพสต์สถานะลงบนหน้าวอลของคุณ สามารถโพสต์ได้ทันทีตรงช่องที่ได้วงเอาไว้ในภาพ ซึ่งโพสต์ได้ทั้ง รูปภาพ,วิดีโอ,เพลง และข้อความ

วิธีการเข้าใช้งานผ่านมือถือ

(ขั้นตอนที่ 1) เปิด Play Store แล้วค้นหา VK

(ขั้นตอนที่ 2) ทำการติดตั้งแอปพลิเคชั่น VK ลงบนอุปกรณ์ของคุณ

(ขั้นตอนที่ 3) หลังจากที่ติดตั้งเสร็จแล้ว ให้กด “เปิด”

(ขั้นตอนที่ 4) ป้อน “เบอร์โทรศัพท์” และ “รหัสผ่าน” ที่ได้สมัครเอาไว้แล้ว

(ขั้นตอนที่ 5) ระบบจะนำคุณมาที่หน้าแรก แสดงว่าคุณเข้าใช้งานVK ได้แล้ว สามารถโพสต์ หรือดูคอนเท้นต์ต่างๆ ที่คุณชื่นชอบ ที่คุณติดตามไว้แล้วได้เลย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นขั้นตอนในการ สมัคร VK ด้วยเบอร์โทรศัพท์ หากคุณสมัครตามขั้นตอนที่เราได้บอกไปข้างต้นแล้ว ก็สามารถเข้าใช้งานได้ทันที ซึ่งการเข้าใช้งาน จะเข้าผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ หรือบนคอมพิวเตอร์ก็ได้ ใครที่ได้ลองเล่นแอปวีเคสักครั้ง เชื่อได้เลยว่าคุณต้องกลับมาเล่นที่นี่อีกชัวร์ เพราะว่ามีอะไรที่น่าดูเยอะมาก ไม่ได้แตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่นๆ เลย