วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

แจก ฟิลเตอร์ไอจีเท่ๆ เอาไว้ใช้อัพ IG สตอรี่ ตอนไปเที่ยวสนุกๆ

25 ก.ย. 2023
369

การอัพ IG Story เป็นอีกหนึ่งอย่างที่หลายคนนิยมทำกัน เพื่อให้เพื่อนๆ ที่ติดตามใน Instagram ได้รู้ความเคลื่อนไหว แต่การจะถ่ายรูปอย่างเดียวไม่มี ฟิลเตอร์ ไอจี เลย มันก็ดูธรรมดาเกินไป ไม่มีอะไรให้เพื่อนว้าวแน่นอน ต้องมีการตกแต่งให้สวยให้ปังอีกสักหน่อย นั่นก็คือการเพิ่ม ฟิลเตอร์ไอจีเท่ๆ นั่นเอง จะทำให้สตอรี่ที่ดูธรรมดาๆ ของเรา ดูเท่ ดูปังขึ้นมาอีกหลายเท่าเลยทีเดียว

วันนี้เราก็เลยนำ ฟิลเตอร์ไอจีเท่ๆ มาแจกทุกคนได้ดู มีทั้งฟิลเตอร์ไอจีเท่ๆ ผู้หญิง และ ฟิลเตอร์ไอจีเท่ๆ ผู้ชาย จะได้เอาไปเลือกใช้เวลาที่ไปเที่ยวที่ไหนสวยๆ แล้วอยากจะถ่าย สตอรี ไอจี ก็สามารถเอาไปใช้ได้เลย เราได้รวบรวมมาให้แล้ว รับรองว่าสตอรี่ของคุณที่แต่ก่อนดูน่าเบื่อ จะไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป เพื่อนๆ ก็จะได้ร้องว้าว จนอยากจะตามไปถ่ายที่เดียวกับคุณเลยแหละ

1.Prism

ฟิลเตอร์ไอจีเท่ๆ

ฟิลเตอร์ปริซึม เป็นฟิลเตอร์ที่ออกแนววินเทจ ที่จัดทำโดย Instagram หรือแนวย้อนยุคสักหน่อย จะทำให้สตอรี่ของคุณที่ดูเป็นภาพธรรมดา กลายเป็นภาพที่มีมิติมากขึ้น ให้ความรู้สึกเหมือนกับได้ย้อนยุคไปในอดีตยังไงอย่างนั้นเลย

2.NOW

ฟิลเตอร์ไอจีเท่ๆ ผู้ชาย

ฟิลเตอร์ที่ออกแนวสตรีทหน่อยๆ ย้อนยุคนิดๆ พร้อมกับบอกเวลาที่ถ่ายเอาไว้ด้วย ทำให้รู้ได้เลยว่าเราถ่ายภาพนั้นวันไหน เวลาไหน จัดทำขึ้นโดยบัญผู้ใช้ที่ชื่อว่า shivi_ox  เป็นอีกหนึ่งฟิลเตอร์ที่ได้รับความนิยมไม่น้อย เพราะว่าถ่ายออกมาแล้วดูแตกต่างจากฟิลเตอร์ทั่วไปออย่างเห็นได้ชัด

3.Mixed Signal

ฟิลเตอร์ไอจีเท่ๆ ผู้หญิง

ฟิลเตอร์ที่ทำออกมาได้ดูดี และค่อนข้างจะมีความน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าภาพที่ได้นั้นจะดูเบลอนิดๆ แต่ก็ถือว่ายังชัดเจน ไม่ทำให้มิติของภาพเสียหาย อารมณ์ของภาพให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าภาพที่ได้มาจากภาพฟีล์มเลย พัฒนาขึ้นมาโดย Instagram

4.Color Highlighter

ฟิลเตอร์ที่ออกแนวสตีท ที่สร้างสรรค์โดย Instagram ของเด็กยุค 90 เวลาถ่ายออกมาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าได้ย้อนไปในอดีตเลย ภาพจะมีการไล่ภาพจะภาพขาวดำ ไปเป็นภาพสี ทำให้ภาพดดูสวยงามและแตกต่างจากภาพถ่ายทั่วไป ยิ่งถ้าหากคุณถ่ายกับพื้นหลังที่มีสีที่แตกต่างกันเยอะๆ ก็จะยิ่งเห็นความแตกต่างของสีได้อย่างชัดเจน

5.monochrome จาก francescasofiar

ใครที่ชอบแนวย้อนยุค หรือแบบวินเทจหน่อย ไม่ควรพลาดกับฟิลเตอร์ monochrome  ที่สร้างสรรค์โดย francescasofiar อันนี้ เพราะว่าภาพถ่ายที่ได้ จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับได้ย้อนไปในวันวานไม่มีผิด ภาพจออกดำๆ สักหน่อย แต่ก็ไม่ถึงกับมืดทั้งหมด ยิ่งถ้าประกอบการการแต่งตัวแนววินเทจแล้วด้วย จะยิ่งเข้ากับภาพนั้นได้ดีขึ้นไปอีก

หากคุณรู้สึกเบื่อกับการถ่ายสตอรี่แบบเดิมๆ ลองเปลี่ยนเอาฟิลเตอร์ที่เราได้แนะนำไปข้างต้น เอาไปลองเล่นลองใช้ดู เชื่อว่าคุณจะเห็นความแตกต่างจากเดิมไม่มากก็น้อย และภาพที่ได้ก็ดูมีความพิเศษขึ้นไปอีก ดีกว่าถ่ายธรรมดาๆ ไม่มีอะไรให้ว้าว